HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Trường hợp được đổi/trả hàng

Sản phẩm mua rồi nhưng người mua không ưng ý, người mua có thể thông báo đổi/trả hàng khi không vừa ý trong vòng 2h kể từ khi nhận hàng, Sanphamdua.com.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên vẹn chưa sử dụng. Không bị méo mó, biến dạng, hao hụt về kích thước hay trọng lượng.

Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao đến

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng.

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi giao hàng, phải gửi hàng lại cho đơn vị vận chuyển theo hướng dẫn từ Sanphamdua.com.vn và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đã liên hệ xác nhận đơn trước đó, hoặc số điện thoại trên tem đơn hàng để được xác nhận đổi trả hàng như đã nêu ở trên.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên vẹn
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị  đơn hàng.

Quy trình đổi trả hàng:

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng.
– Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi: Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng

Bước 2: Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.

Trân trọng!